Trang

Thuốc duỗi tóc tốt nhất hiện nay

Thuốc duỗi tóc tốt nhất hiện nay

Để chọn được những loại thuốc duỗi tóc tốt nhất hiện nay thì bạn nên chọn các loại thuốc đã có thương hiệu và uy tín trên thế giới. Ngoài ra bạn cũng cần sự hướng dẫn của người có chuyên môn trong quá trình duỗi tóc.


Những lưu ý khi duỗi tóc:

- Duỗi tóc là một phương pháp để thay đổi kiểu tóc, để tóc trở nên suôn mượt rất hợp với khuôn mặt của người phương đông.

- Cần một người thợ có tay nghề cao và hiểu biết cận kẽ về quá trình duỗi tóc. Người thợ sẽ xem xét khả năng đàn hồi, thẩm thấu, độ hư hại và nhiều tính chất của tóc... sẽ giúp lựa chọn được những loại thuốc duỗi tóc cũng như phương pháp tốt nhất.

- Nên chọn những loại thuốc duỗi tóc có uy tín, thương hiệu lớn, nguồn gốc rõ ràng vì chất lượng sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tóc sau khi duỗi.


- Trước khi duỗi: Néu tóc quá khô và hư, không nên duỗi ngay mà trước hết phải dưỡng tóc cho khỏe bằng dầu hấp. Không nên duỗi tóc ngay sau khi uốn hoặc nhuộm. Thời gian tối thiểu giữa hai lần uốn và  duỗi, nhuộm - duỗi là 15 ngày.

- Sau khi duỗi: Không nên vò tóc khi gội đầu. Hạn chế tiếp xúc với những loại dầu gội trị gàu. Theo Thế Giới Phụ Nữ, không nên uốn, nhuộm tóc sau khi duỗi ít nhất là 10-15 ngày. Sau khi duỗi tóc, không nên sử dụng dầu gội trong vòng 5-7 ngày và không cột, vén tóc sau vành tai.

Một số loại thuốc tốt nhất hiện nay


Khi mà có quá nhiều sự lựa chọn cho một mái tóc ép thẳng thì bạn nên là người tiêu dùng thông minh với những kiến thức cơ bản. Khi quyết định chọn một loại thuốc duỗi tóc thì trước tiên bạn phải chọn những loại thuốc duỗi tóc tốt nhất hiện nay có thương hiệu lớn như L’oreal, Kella, Kanac…Những thương hiệu này đã được kiểm chứng về độ an toàn với sự tin dùng của hàng triệu người trên thế giới.

Những sai lầm khi duỗi tóc tại nhà.

 

1. Xịt gel trước khi duỗi

Đây là một thói quen xấu của chị em khiến mái tóc bị tổn thương trầm trọng. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng dùng gel để cố định nếp tóc sẽ giúp tóc khỏe và tránh được những ảnh hưởng xấu từ nhiệt độ cao của máy làm tóc. Nhưng thực tế thì trong gel thường chứa cồn và khi cồn kết hợp với nhiệt độ cao sẽ khiến tóc bạn bị cháy, dễ gãy và trở nên yếu mềm. Chính vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng gel sau khi đã duỗi tóc xong.

2. Duỗi nhiều tóc một lúc

Đây không phải cách giúp bạn tiết kiệm thời gian. Sự thật là bạn sẽ phải duỗi đi duỗi lại nhiều lần thì tóc mới thẳng như ý muốn. Bên cạnh đó, lớp tóc bên ngoài còn bị nóng quá mức trong khi lớp bên trong lại không nhận đủ nhiệt. Chỉ nên duỗi một lượng vừa đủ cho mỗi lần làm tóc để đảm bảo lượng nhiệt được cung cấp đến các sợi tóc phân bố bằng nhau.
Không nên duỗi nhiều tóc cùng một lúc


3. Sai nhiệt độ

Việc áp dụng sai nhiệt độ cho tóc sẽ gây hư tổn cho tóc mà khó có thể phục hồi. Nhiệt độ quá cao sẽ làm cháy tóc, điều này không có gì xa lạ. Nhưng việc để chế độ nhiệt thấp sẽ khiến bạn phải siết mạnh hơn vào tóc để có được mái tóc thẳng như mong muốn và điều này tồi tệ không kém gì khi bạn dùng một nấc nhiệt mạnh cả. Những loại tóc khó ép thẳng như tóc dày, cứng, tóc xoăn… chỉnh nhiệt độ cao khoảng từ 190 đến 210 độ C. Với tóc đã qua sử dụng hóa chất, bị hư tổn thì nhiệt độ dưới 180 độ C sau đó tăng dần lên sẽ là gợi ý phù hợp nhất.

4. Duỗi đi duỗi lại

Thói quen xấu này “góp phần” làm hư hại tóc. Không nên duỗi đi duỗi lại một lọn tóc liên tục hơn 3 lần nếu bạn không muốn mái tóc của mình bị hư tổn nhiều hơn. Chọn nhiệt độ thích hợp với loại tóc và sức khỏe của mái tóc, cố gắng làm thẳng tóc với từ 1 đến 2 lần kéo.

5. Duỗi tóc khi ướt

Trước khi duỗi, tóc cần được lấy đi bụi bẩn và chất dầu tự nhiên cho do đầu tiết ra bằng việc gội sạch. Nhưng không có nghĩa là bạn duỗi tóc ngay sau khi gội. Hành động này vừa khiến tóc bị hư tổn nhiều hơn vừa không tạo được kiểu. Hãy sấy cho đến khi tóc khô và còn hơi ẩm. Cuối cùng, sử dụng máy kẹp thẳng như một bước hoàn tất để tạo độ óng ả và thẳng mượt cho tóc. Nếu nghe thấy tiếng xèo xèo, bạn hãy dừng lại ngay, sấy khô hoàn toàn trước khi tiếp tục lại.
Không nên duỗi tóc khi còn ướt

6. Duỗi tóc quá thẳng

Không nên dùng hết sức để kéo tóc thẳng ra vì điều này sẽ làm tổn thương tóc và trông tóc không đẹp tự nhiên.

7. Sử dụng máy duỗi tóc sai kích thước

Nên chọn cho mình chiếc máy duỗi tóc phù hợp, không nên chọn những chiếc máy là có bản rộng. Lý do đơn giản là bản là rộng khiến chiếc máy khó “tác nghiệp” ở khu vực chân tóc sát da dầu, nơi mà tóc thường quăn và lộn xộn nhất. Theo các chuyên gia, các loại máy là có bề mặt là rộng khoảng 2.5cm là vừa đẹp.


8. Không dùng kem dưỡng
Sau khi duỗi tóc thì tóc sẽ chịu một nhiệt độ cao trong thời gian dài dễ làm cho tóc yếu đi. Do đó bạn nên bôi kem dưỡng sau khi duỗi tóc để bảo vệ mái tóc là rất cần thiết.

Để đảm bảo có mái tóc đẹp hoàn hảo bạn hãy chọn thuốc duỗi tóc tốt nhất hiện nay và một người thợ chuyên môn cao để vừa có mái tóc thẳng mượt mà lại vừa an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét