Trang

Thuốc ngủ tốt nhất hiện nay

Thuốc ngủ tốt nhất hiện nay

Ngày nay do môi trường làm việc căng thẳng, nhiều áp lực mệt mỏi gây ức chế thần kinh, mất ngủ. Do đó nhiều người đã chọn các loại thuốc ngủ và thuốc an thần để giúp cho giấc ngủ được tốt hơn. Các loại thuốc ngủ tốt nhất hiện nay có hiệu quả tốt, giúp giảm căng thẳng nhưng chúng cũng gây ra những tác dụng phụ cần chú ý.

Thuốc ngủ tôt nhất hiện nay

Các loại thuốc ngủ tốt nhất hiện nay được nhiều người dùng.

1.Thuốc điều trị mất ngủ
Natrol® 5-HTP Mood Enhancer


Natrol® 5-HTP Mood Enhancer của thương hiệu nổi tiếng Natrol giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, điều hòa cảm xúc, hành vi, suy nhược, ổn định giấc ngủ. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

- Thành phần chính

Gồm 5-HTP (5-Hydroxytryptophan) 100 mg và các thành phần khác: Cellulose, dibasic Phosphate canxi, hypromellose, Cellulose, Stearic Acid, Silica, Magnesium Stearate, methylcellulose, Glycerin

- Tác dụng:

Trong mỗi viên Natrol® 5-HTP Mood Enhancer có chứa đến 5- hydroxytriptophan (5-HTP) là chất trung gian chuyển hóa từ tryptophan thành serotonin- một chất dẫn truyền thần kinh giữ vai trò quan trọng trong điều hòa cảm xúc, nhân cách, hành vi, tính cách và khát vọng, chống lo âu phiền muộn kém ăn thông qua ổn định giấc ngủ.

Natrol® 5-HTP Mood Enhancer là một sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không có chất gây nghiện, có chứa các axit amin giúp tăng cường cơ thể tái sản xuất serotonin nội sinh, đây là chất dẫn truyền thần kinh trong hệ thống thần kinh.


2. Thuốc điều trị mất ngủ Schiff Melatonin Ultra 


Là sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng, độ an toàn và được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) khuyến cáo sử dụng trong điều trị mất ngủ

Thuốc Metaline

 - Tác dụng.

Sản phẩm Schiff® Melatonin đem lại rất nhiều lợi ích và hiệu quả, giúp bạn giảm sự hồi hộp, lo âu, trằn trọc, khó ngủ vì những stress và áp lực công việc hàng ngày và giúp bạn đi vào giấc ngủ tự nhiên nhanh, nhẹ nhàng và sâu hơn. Có được giấc ngủ như vậy bộ não của bạn sẽ được nghỉ ngơi và hồi phục nhanh chóng và tạo ra cho bạn một cảm giác lạc quan, yêu đời và tỉnh táo cho một ngày làm việc mới hiệu quả.

Giúp điều hòa giấc ngủ và trị chứng mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Suy nhược thần kinh, đau đớn, stress …

Schiff® Melatonin để được ngủ ngon giấc mỗi ngày

Schiff® Melatonin để được ngủ ngon giấc mỗi ngày

- Cải thiện giấc ngủ (cả thời gian và chất lượng) cho người lớn tuổi. Tạo giấc ngủ tự nhiên;

- Giúp điều hòa nhịp sinh học cho những người đi xa, thay đổi giờ giấc sinh hoạt do khác múi giờ;

- Giúp ngăn cản các tác động của các gốc oxy hóa tự do lên cơ thể. Có thể điều hòa và giúp tăng tiết hormone tăng trưởng;

- Làm giảm stress;

- Có thể giúp ngăn ngừa các loại ung thư vú, phổi, não và tuyến tiền liệt.


Nhóm thuốc benzodiazepine

Nhóm thuốc benzodiazepine với nhiều biệt dược và tên thương mại khác nhau như: seduxen, diazepam, lexomil, rivotril, tranxene…

- Tác dụng:

Thuốc giải lo âu có tác dụng gây ngủ. Tác dụng này có thể xuất phát từ việc giảm lo âu dẫn đến dễ ngủ thường được dùng trong tình trạng mất ngủ với triệu chứng lo âu chiếm ưu thế. Thuốc làm giảm các triệu chứng co giật như trong động kinh, co giật do uốn ván… ở đây thuốc thường dùng cả đường uống cũng như đường tĩnh mạch.

 Thuốc giải lo âu có tác dụng phụ gây giảm trí nhớ, đặc biệt là trí nhớ ngắn hạn, gây nghiện và lệ thuộc thuốc, gây lệ thuộc cả về tâm thần và cơ thể, vì vậy các thuốc này được xếp vào nhóm hướng thần, gây nghiện. Thuốc gây lo âu thứ phát, nhất là khi đang dùng thuốc mà bỏ thuốc đột ngột do tác dụng ngược hay do tình trạng lệ thuộc thuốc thường xảy ra ở người có rối loạn nhân cách… Gây kích động tâm thần và hành vi do phản ứng ngược, nhất là khi dùng cho tuổi thanh thiếu niên.

Trên đây là một số loại thuốc ngủ tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng.Tuy nhiên thuốc ngủ, thuốc giải lo âu có nhiều tác dụng phụ, ngoài ra có một số trường hợp sử dụng sai mục đích vì vậy cần được quản lý chặt chẽ. Cho nên mọi người khi sử dụng thuốc ngủ cần có sự hướng dẫn của bác sĩ để sử dụng đúng liều lượng và thời gian cho an toàn.


1 nhận xét:

  1. đánh giá doanh nghiệp theo giá trị là sự biểu hiện bằng tiền về các khoản thu nhập mà doanh nghiệp mang lại cho nhà đầu tư trong quá trình kinh doanh. Các phương pháp định giá doanh nghiệp phải được xây dựng dựa trên cơ sở

    Trả lờiXóa