Trang

Thuốc trị mụn tốt nhất hiện nay

Thuốc trị mụn tốt nhất hiện nay

Mụn luôn là nỗi ám ảnh thường xuyên đối với rất nhiều người cho nhiều chị em phụ nữ kể cả các đấng mày râu. Sau đây là một số loại thuốc trị mụn tốt nhất hiện nay mà bạn nên dùng thử.


Danh sách các thuốc trị mụn tốt nhất hiện nay

Kem trị mụn tốt nhất hiện nay Sakura Acne Clearing Gel

Đứng đầu trong bảng xếp hạng bình chọn kem trị mụn tốt nhất là “nữ hoàng trị mụn” Sakura. Loại kem trị mụn đến từ Nhật Bản áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến nhất và được các chuyên gia, bác sĩ da liễu trên thế giới đánh giá cao. Nếu có bạn nào đã dùng thử loại kem này rồi thì sẽ biết được tại sao kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream được mọi người bình chọn và đánh giá cao như thế!

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream không những điều trị mụn hiệu quả mà còn rất dịu nhẹ cho làn da, nhất là những loại da dễ bị mẩn cảm và kích ứng. Bạn sẽ thấy được sự hiệu quả ngay lần đầu sử dụng, Kem trị mụn Sakura làm khô mụn nhanh chóng, giảm tình trạng sưng viêm và bưng mủ, điều đó không phải loại kem trị mụn nào cũng làm được.

Ngoài ra các thành phần hoạt tính có trong kem giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn mới. Sakura Acne Clearing Cream tuyệt vời trong việc kích thích sự tuần hoàn máu, làm da tái tạo các mô mới nhanh nhất, nhờ vậy mà da không bị thâm và để lại sẹo sau mụn.

Kem trị mun Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 

Hàn quốc được xem là cái nôi về thẫm mỹ và làm đẹp, là nơi sản sinh ra nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Chính vì thế mà các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc luôn được mọi người ưu ái và bình chọn.

 Trong đó có kem trị mụn Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 được người tiêu dùng đánh giá là thuốc trị mụn tốt nhất hiện nay của hãng danh tiếng Ohui. Kem trị mụn Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên cùng với chiết xuất ngọc trai có tác dụng kiểm soát lượng dầu trên da.

 Vì thế mà kem ngăn chặn được hiệu quả các tác nhân gây mụn. Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 đánh bay mụn cám, mụn trứng cá,  mụn bọc.

 Kem trị mụn tốt nhất  hiện nay White Doctors

Phải nói loại kem này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng điều trị mụn nhanh của nó. Kem trị mụn White Doctors với chiết xuất rễ cây keo, trà xanh, salysilic … giảm mụn nhanh, điều trị mụn mủ hiệu quả. Kem trị mụn White Doctors còn giúp hạn chế việc hình thành sẹo do có tinh chất nha đam. Kem trị mụn White Doctors xứng đáng với danh hiệu “trị mụn nhanh”.



Kem trị mụn Avene Cleanance K

- Với nồng độ pH3.5 sẽ giúp tẩy tế bào chết tối đa mà không gây kích ứng da.
- Giúp giảm dầu nhờn trên da, làm sạch da, hấp thu dầu và tạo ra một lớp nền phủ mờ làm da mềm mượt và tăng độ đàn hồi cho da.
- Thành phần nước khoáng mùa xuân Avene giúp làm dịu da nhạy cảm và hạn chế bít lỗ chân lông.

Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment

Neostrata là dòng sản phẩm dẫn đầu trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới, được các chuyên gia da liễu tin dùng và khuyến cáo trong điều trị, tái tạo và phục hồi cho tất cả các tình trạng da, loại da. Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment (kết hợp 2% axit salicylic, vitamin A acetatem NeoHydroxy và các thành phần axit mandelic O-acetyl, axit tartaric và axit citric) đều được điều chế nhằm điều trị mụn trứng cá và tổn thương do mụn để lại cho tất cả các loại da khác nhau.

 Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Power 

 Được nhiều người khuyên dùng bởi vì chức năng tấy tế bào chết và dưỡng da có trong sản phẩm trị mụn giúp giảm viêm ngứa và làm tróc mụn một cách tuyệt vời. Một khách hàng đã chia sẻ đã từng gặp vấn đề về mụn khá nặng và chúng tôi đã cố gắng thử tất cả mọi thứ, kết quả vẫn vậy. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm trị mụn tẩy tế bào chết và dưỡng da này, đã thấy được sự khác biệt lớn so với trước đó.
Nhiều khách hàng đã sử dụng và nói rằng mang lại cho làn da sự tươi mát, khoẻ khắn.

Kem trị mụn tốt nhất hiện nay Clean & Clear Advantage Mark Treatment 

Mỗi khách hàng đều nhận xét một điều tốt về sản phẩm điều trị mụn trứng cá này và các ý kiến được tổng kết như sau: “Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm giảm mụn và mờ vết thâm do mụn để lại.” Một khách hàng đánh giá sản phẩm :”Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm trị mụn và sản phẩm này thực sự trị mụn hiệu quả đúng như những gì đã tuyên bố. Ban đêm tôi thoa nó lên và ngày hôm sau tôi có thể nhận ra được sự khác biệt trên làn da của tôi. Những nốt mụn giảm đỏ và vì vậy cũng giảm sự chú ý của mọi người.”

 Serum trị mụn mủ  iS CLINICAL Pro – Heal Advance

Nếu bạn đang gặp tình trạng mụn mủ hoành hành thì đã đến lúc bạn nên dùng iS Clinical Pro-Heal Advance. Kem trị mụn mủ iS Clinical Pro-Heal Advance với chiết xuất từ dầu olive, vitamin E…giúp bổ sung dưỡng chất khôi phục làn da và ngừa mụn hiệu quả. Công thức trắng sáng gấp 15% với Vitamin C (L-Ascorbic Acid), giúp da sáng màu và săn chắc mà không gây ra bất cứ dị ứng nào.

Chiết xuất từ dầu olive dịu nhẹ với da, có khả năng thẩm thấu vào da ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do. Vitamin E giúp chữa lành và phục hồi các tế bào mô bị hư hỏng và tổn thương. Đây là sản phẩm được các chuyên gia da liễu giới thiệu cho bệnh nhân của mình và cũng được đánh giá rất cao (5 SAO) trên Amazon.

Trên đây là 7 loại thuốc trị mụn tốt nhất hiện nay được nhiều người dùng và có hiệu quả cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét